a accidentally conversation :D

-- It's not supposed to happen but it does, a accidentally conversation between me and Dexter. At this time I was chatting with him on facebook. I remember the last time that I have chat with him. I said that "kalimutan mo na ko.. hindi na kita mahal" then He said.. "ok. kakamustahin nalang kita pag may girlfriend nako" and it's happen today, here is our conversation.

dexter: musta?
edlyn: aus lang. kaw?
dexter: e2 aus parin, musta pag aaral?
edlyn: hhmm.. medyo di ok. kaw musta pag aaral?
dexter: haay naku,,bkit n2man? e2 ok lang
edlyn: hhaaha.. wala nman.. uag mu nang intindihin.. :D:D
dexter: ganun?? hayyy bakit anu ba nangyari?
edlyn: opo.. amm..wala ksi baka ibagsak aku nung prof. ko..
dexter: bakit nman?
edlyn: ewan ku dun.. ok naman mga quizes ko. :(:(
dexter: hmmm parang nag babago na ata ugali mo?
edlyn: hindi nuh.. ako parin toh.. kita ko pala mga pics moh..
dexter: buti nman,,musta si glenn?
edlyn: aus lang naman..
dexter: hmmm kau parin?
edlyn: oo..
dexter: nga pala, may gf na pala ko..
edlyn: mabuti naman.. masaya ko para sayo.
dexter: talaga?
edlyn: atlist seryoso kana ngayon.. en di kana malulungkot nian :D:D
dexter: oo nga,,, kaw ba seryoso kai glenn?
edlyn: ou naman.. nagtanda narin ako nuh.
dexter: tlga??
edlyn: ou..
dexter: dapat lang..
edlyn: dapat lang talaga.. galing pala kong malino kanina..
dexter: anu ginawa mo?
edlyn: sinamahan ko lolo kong hanapin yung asawa nia.. nag break eh..
dexter: ahh ganun ba,,,magkabalikan na sana sila
PANU malalaman ung pera sa facebook?
yung oambili ng petsa friend
edlyn: sana nga... kaso ayaw na nung lola ko eh.. kung kelan tumanda, dun pa nag inarte ang loka.. haha
dexter: ahhh buti d kpa na22log?
edlyn: amm.. click mo yung FRIENDS FOR SALE na nasa application moh.. pag andun kana click mo yung HOME. nag bablog kase ko eh..
dexter: ahhh may bago ka ata blog?
edlyn: amm.. ou.. yung isa about kay god..
dexter: yung isa? relog lang ako
edlyn: amm.. about sa studies ko.. geh relog lang...

-- that's it! :D I'm so happy na may gf na sya. Hope naka move on na talaga sya.. now, I dont know if i need to tell this to glenn or what. May pagka seloso kase yun eh. baka kung anung isipin nya. haayy~ pero dapat! :D being HONEST is still the key to a good relationship. kaya tomorrow.. sasabihin ko .. hhaha

0 Response to "a accidentally conversation :D"

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails