our love story :]



Verse 1
Meron akong kwento
Isang love story na
Nangyari sa kanto
Habang ako'y papunta saking trabaho
Ay may tumatakbo at bigla nalang
Kaming dalawa'y nagka-bunggo

Chorus:
Ako'y nagtataka saking nadarama
Nang makita sya ay kumislap aking mata
Kahit ligaw tingin
Sana ay yong mapansin
Nang makumpleto ko...
Ang love story ko

Verse 2
Nabigla ako
Parang tumigil sa pag-ikot ang mundo
Nang mag sorry sya at tinanong ako
Kung OK lang ako
Ang nasagot ko lang
Natabig nya ang puso ko

Chorus:
Ako'y nagtataka saking nadarama
Nang makita sya ay kumislap aking mata
Kahit ligaw tingin
Sana ay yong mapansin
Nang makumpleto ko...
Ang love story ko

Verse 3
Kahit anong mangyari
Ay nandyan ka palagi
Mga luhang di ko napigil dumuloy hinahawi
Ng iyong mga ngiti na kung minsa'y hindi ko lubos
Maisip kung bat pinagkaloob sakin ng diyos
Ang isang katulad mo ako may makasalanan
Ng aking gabay tunggo sa di maputik na lansangan
Gusto ko mang bumitaw pag-asa'y laging ikaw
At kung ako'y maligaw ang laging natatanaw ay iyong mga mata
Parang mga salamin ang buhay ng aking bukas
At tuba sa inumin kapag ako'y uhaw
Ako lamang at ikaw pintig ng aking puso
Na parang gustong isigaw
Ang bawat letra na bumubuo ng iyong pangalan
Paalam na salitang kailan man di natin kailangan
At hindi ko hahayaang tayong dalawa'y magkawalay
Palagi kang may karamay hawakan mong aking kamay halika

Chorus:
Ako'y nagtataka saking nadarama
Nang makita sya ay kumislap aking mata
Kahit ligaw tingin
Sana ay yong mapansin
Nang makumpleto ko...
Ang love story ko

Ako'y nagtataka saking nadarama
Nang makita sya ay kumislap aking mata
Kahit ligaw tingin
Sana ay yong mapansin
Nang makumpleto ko...
Ang love story ko
Kinumpleto mo ang love story ko


-- i made this one for us.. :) hope it can help us back the things we used to do. I will do everything just to make this relationship last forever.. Its been a long time na nagkasama tayo muli and this time masasabi ko nang "ETO NA TO" and "TOTOO NA TO".. so many things happened and nalagpasan natin lahat ng pagsubok and yung pinakamalaking test na ibinigay ni God sa aten, I think lahat na ata ng pagsubok na darating pa kaya nating lagpasan basta yung LOVE and RESPECT natin sa isa't isa hindi nawawala. Remember what you said last time? "NGAYON AKO NAMAN". well, tams "THIS TIME AKO NAMAN". Just do your part and the rest ako nang bahala.. :)) yabang eh nuh?

tams, I'm sorry if sometimes I forgot to say I LOVE YOU to you. But it does not mean that i dont. I just don't wanna say I LOVE YOU sometime because saying i Love you is not enough to make us stay last. but doing this thing.. "ALWAYS CARE FOR EVERYTHING" do.. :D

0 Response to "our love story :]"

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails