can't control myself..

nainis ako kay glenn kanina sa bioscie, sinigawan nia ko.. "feeling ko napahiya ko!" inis na inis talaga ko! duhh!! as if naman PDA kame kanina.. parang ganun lang, may pinag uusapan lang kame! and for their information! ayaw na ayaw namin ng PDA!! haay~ nakakainis! nabigla lang daw sya nung nasigawan nia ko.. ako rin naman nabigla din nung nasigawan qoh xa.. di ko talga maconrtol sarili ko pag ganun na. yun bang naiiyak ka sa ganung bagay pero wala kang magawa kundi mapasigaw nalang! ihh!!! bigla kasi kameng inilawan ng cp nung cm8 nia. ihhh!!! nakakainis!!! pag naaalala ko naiinis ako.. pero kung tutuusin hindi naman dapat BIG deal saken yun nuh kung hindi lang ako sinigawan ni Glenn kanina!! haayy-nkuh!! ayaan na nga!!

AYOKONG MAMISS SI GLENN!! ayus lang kahit busy sya! sana sa friday busy parin sya!! :) para sa monday na kame magsama.. okya sa tuesday nalang nun! yes! hahahahaha.. adik eh nuh? para MAMISS NIYA KO NG BONGGANG BONGGA!! effective naman kase pag ganun, yun bang 1 week kameng di magsasama.. kase proven na last time. SObraaannngggg naMISS niya ko.. hahhaa ako naman mag papaka busy muna para di ko sya mamiss masyado :)
pero di ako gagawa ng kalokohan nuh.. baka mamaya naman isipin na naman niya nangangaliwa ko. weeehh.. di na pala ko mag susuper unli. para di ko muna sya itetext.. mag papakabusy muna kame sa buhay. :) kase mas ok sya pag di niya ko masyadong nakakasama.. namimiss nia talga koh.. tapos mas pinagsisilbihan niya ko. sarap ng feeling pag ganun, feel ko nun parang mahal na mahal nia ko. feeling ko lang naman! mafeeling ako eh.. hahaha

pero di parin ako ok.. naalala ko na naman yung kanina.. h.. h7E ikain nalang nga :)

0 Response to "can't control myself.."

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails